VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

Kỷ niệm 73 năm truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam
Ngày 28/8, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống của ngành Thủy lợi Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2018).

Đây là dịp để các thế hệ những người làm công tác thủy lợi lại gặp gỡ, chia sẻ những kỷ niệm và cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua; những đóng góp của Ngành Thủy lợi trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng những danh hiệu cao quí; cũng là dịp để ghi nhận và tri ân tới các thế hệ cán bộ, những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến trí tuệ, công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển thủy lợi; vun đắp thêm sự đoàn kết, tương trợ của các cấp chính quyền, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức chính trị-xã hội và bạn bè quốc tế đối với ngành Thủy lợi.


Các cán bộ lão thành ngành Thủy lợi chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Về dự buổi gặp mặt có Ông Nguyễn Cảnh Dinh, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy lợi, Ông Lê Huy Ngọ, nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT; Các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ phụ trách Thủy lợi qua các thời kỳ: Thứ trưởng Trần Nhơn, Thứ trưởng Vũ Trọng Hồng, Thứ trưởng Phạm Hồng Giang và Thứ trưởng Đào Xuân Học. Các ông: Nguyễn Tuấn Anh, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học thủy lợi; Ông Lê Sâm, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học thủy lợi Miền Nam; ông Vũ Trọng Hà, nguyên Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ NN & PTNT; và một số chuyên gia trong lĩnh vực Thủy lợi.

Có đại diện các Hội: Hội Thủy lợi Việt Nam, Hội đập lớn và Phát triển nguồn nước Việt Nam, Hội Tưới tiêu Việt Nam, Hội hưu trí thủy lợi qua các thời kỳ, Hội hưu trí Công ty xây dựng Thủy lợi 3 – Bộ thủy lợi; Đại diện Đảng ủy, Công đoàn ngành, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các cơ quan thuộc Bộ;  

Đại diện Tổng cục Thủy lợi, Tổng cục Phòng, chống thiên tai, Cục Quản lý xây dựng công trình, Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam, Viện Quy hoạch thủy lợi, Viện Quy hoạch thủy lợi Miền Nam, Trường Đại học Thủy lợi; các Ban quản lý dự án Thủy lợi; các Tổng công ty xây dựng thủy lợi; các Công ty Quản lý và khai thác CTTL thuộc Bộ; Sở Nông nghiệp & PTNT và một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Thủy lợi, Phó Tổng cục trưởng Đỗ Văn Thành đọc thư Chúc mừng của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường và  trình bày Diễn văn chào mừng 73 năm trưởng thành và phát triển ngành thủy lợi.


Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tỉnh ghi nhận và cảm ơn các thế hệ cán bộ công nhân viên ngành Thủy lợi

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tỉnh ghi nhận và tiếp thu những góp ý quý báu của các đại biểu, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc sự đóng góp trí tuệ, tinh thần của các cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí ngành Thủy lợi; cảm ơn sự chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Thủy lợi luôn nỗ lực xây dựng và phát triển Ngành ngày một trưởng thành và vững mạnh. Tổng cục trưởng cũng chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã phối hợp với Tổng cục tổ chức Buổi gặp mặt trang trọng và thành công tốt đẹp./.

VPTC