VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

VIỆN QUY HOẠCH THỦY LỢI MIỀN NAM

Đảng bộ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020

                                                                     Phạm Văn Mạnh, Bí thư Đảng uỷ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam


Hoà chung với khí thế phấn khởi của nhân dân cả nước đang hướng về kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam – thống nhất đất nước; 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Được sự chỉ đạo và cho phép của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ngày 24 tháng 4 năm 2015, Đảng bộ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội có sự hiện diện của 40 đảng viên tiêu biểu cho sức mạnh đoàn kết và nguyện vọng của toàn thể Cán bộ viên chức và người lao động của Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam đã về dự Đại hội; Đại hội cũng rất vinh dự và nhiệt liệt chào mừng đồng chí Hoàng Sỹ Cường, Phó Bí thư, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy khối; các đồng chí chuyên viên các ban Đảng ủy khối, đã đến dự theo dõi và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội Đảng bộ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam lần thứ IX, một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của Đảng bộ và người lao động của Viện. Qua 5 năm với sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn Đảng bộ, CBVC&NLĐ đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, đời sống vật chất và tinh thần của CBVC&NLĐ không ngừng được nâng lên; công tác xây dựng Đảng được tăng cường, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng được nâng lên. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai sâu rộng, tạo sự chuyển biến tích cực về đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên và người lao động.

Phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được trong 5 năm qua, Đảng bộ quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ mới. Trước hết xác định rõ trách nhiệm trước Đảng bộ và CBVC&NLĐ. Với tinh thần đoàn kết thống nhất, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, giữ vững kỷ cương, Đại hội đã tập trung thực hiện  tốt các nội dung như:  thảo luận và thông qua các báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào các dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng; Văn kiện Đại hội lần thứ V Đảng bộ khối; Đánh giá, kiểm điểm toàn diện về những ưu, khuyết điểm, phân tích làm rõ những nguyên nhân hạn chế, yếu kém; rút ra những bài học kinh nghiệm thực tiễn qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội VIII Đảng bộ Viện. Qua đó xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để tập trung lãnh đạo phát triển Viện trong 5 năm tới (giai đoạn 2015-2020).

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn được 7 đồng chí tiêu biểu, đảm bảo tiêu chuẩn bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ khoá IX đủ sức lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện trong những năm tới và bầu Đoàn đại biểu gồm 3 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ V đúng quy định.



Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Đại hội Đảng bộ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam lần thứ IX kêu gọi cấp ủy, Thủ trưởng đơn vị, Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên và toàn thể CBVC&NLĐ của Viện đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra, xây dựng Đảng bộ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam trong sạch vững mạnh, xây dựng Viện Quy hoạch Thuỷ lợi Miền Nam phát triển bền vững, CBVC&NLĐ có việc làm ổn định, thu nhập ngày càng cao.